Thiết kế nội thất nhà ở 90m2 trẻ trung, hiện đại

25/9/2021
Với diện tích chỉ 90m2, nhưng với bàn tay của kiến trúc sư Sun Home không gian hoàn toàn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Giao thông đi lại thuận tiện, tạo không gian sinh hoạt rộng thoáng cho gia chủ. Thiết kế nội thất Nghệ An theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo căn nhà hoàn toàn thông thoáng.

Nắm bắt được yêu cầu cơ bản của gia chủ, Kiến trúc sư Sun Home nhanh chóng lên phương án thiết kế nội thất Nghệ An. Đảm bảo đầy đủ công năng với 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Với sự khéo léo của kiến trúc sư giúp tiết kiệm mọi không gian diện tích. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho từng căn phòng.

Mời Quý khách hàng, Quý độc giả cùng tham khảo bản thiết kế nội thất 3D của căn nhà dưới đây:


Thiết kế nội thất sử dụng gỗ óc chó sang trọng, hiện đại. Phòng khách với sofa nệm ấm áp, sang trọng. Ngăn cách với phòng bếp bởi vách ngăn trang trí kết hợp vách, kệ tivi. Bàn thờ được bố trí trang trọng, hợp phong thủy.


Phòng ăn được bố trí bàn ăn rộng rãi, thuận tiện cho sinh hoạt gia đình cũng như tiếp khách khi cần. Thiết kế tủ bếp đầy đủ tiện nghi, hiện đại, kính ốp bếp màu vàng chanh tinh tế. Là không gian ưa thích của gia chủ khi vào bếp, mang lại những bữa ăn ngon, ấm cúng cho gia đình.