Thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại tại Nghệ An, Hà Tĩnh

25/9/2021

Thiết kế nhà đẹp đã khó, thiết kế nhà cấp 4 đẹp lại càng đòi hỏi sự đầu tư hơn nữa của các kiến trúc sư. Vừa phải đảm bảo công năng hiện đại, thuận tiện cho gia chủ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Với công trình thiết kế và thi công nhà cấp 4 này, kiến trúc Sun Home đã có nhiều thời gian để làm việc với gia chủ, cùng lên phương án thiết kế phù hợp nhất. Ngoài các yếu tố kỹ thuật, các yếu tố phong thủy cũng được các kiến trúc sư chú trọng.


Phương án mái chụp được đưa ra giúp thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An vừa mang dáng dấp truyền thống vừa hiện đại như 1 căn biệt thự thu nhỏ. Sử dụng mái ngói xanh đen, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Phối cảnh linh hoạt, phù hợp với diện tích đất, tiết kiệm mọi không gian diện tích. Có thể tinh ý nhận ra rắng, thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An được bố trí 1 gian thờ ở phía trên cùng. Đảm bảo tính trang trọng theo quan niệm Á Đông, bàn thờ luôn được đặt ở vị trí cao nhất, trang trọng nhất.


Thiết kế sử dụng cửa nhôm kính, đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại, đồng thời tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Các cột trụ ở sảnh đón khách được thiết kế tinh tế với tính thẩm mỹ cao, cách điệu. Phương án phối màu của kiến trúc sư cũng tăng thêm điểm cộng cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An này.


Công trình hiện đang trong giai đoạn thi công. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tham quan công trình thực tế. Chân thành cám ơn sự quan tâm của Quý khách hàng, Quý độc giả.